RSS

Laptop Minh Chiến

Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp


Trung tâm sửa chữa laptop chuyên nghiệp Minh Chiến đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sua chua laptop các nhãn hiệu laptop nổi tiếng như HP, Compaq, Sony Vaio, Toshiba...Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa các loại máy tính. Chúng tôi còn cung cấp nhiều linh kiện máy tính như Pin, Mainboard, Chip, RAM, HDD....với giá cả hấp dẫn cho người sửa chữa hay cho các trung tâm sua laptop khác.
Máy tính của bạn có thể bị hỏng do một thời gian dài sử dụng mà không bảo trì chăm sóc thường xuyên được, chúng tôi có dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt khi sửa chữa máy tính tại trung tâm Thiên Tâm Laptop. Quý khách sẽ không mất tiền nếu không hài lòng về chất lượng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
 Các dịch vụ được khách hàng đánh giá cao trong những năm qua như:
+ Phục hồi lại các vết vỡ của vỏ máy .
Hãy liên lạc với chúng tôi khi chiếc máy tính của bạn cần một bác sĩ :
Địa chỉ: 704 Trần Phú - P. Bình Định - An Nhơn - Bình Định.
Hotline: 0968.558.349 
Email :  trungtamsuachualaptopmc@gmail.com


0 Responses to "Sửa Chữa Laptop Chuyên Nghiệp"

Post a Comment

 

Liên hệ

TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP
MINH CHIẾN


Địa Chỉ: 704 Trần Phú - P.Bình Định - Thị xã An Nhơn - Binh Định
ĐT: 0968.558.349 Mr Chiến - 0973.822.349 Mr Minh
Email: trungtamsuachualaptopmc@gmail.com
Website: http://trungtamsuachualaptop.com

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Lên đầu trang Copyright © 2010 | Flash News TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP MINH CHIẾN Laptop Minh Chiến