RSS

Laptop Minh Chiến

ipad ari va ipad mini retina co gia ban chinh thuc tai viet nam


iPad Air và iPad mini Retina có giá bán chính thức tại Việt Nam

Vào cuối tháng 11, hai chiếc máy tính bảng mới nhất của Apple là iPad Air và iPad mini Retina sẽ được bán chính hãng tại Việt Nam.
Ảnh
Theo đó, bắt đầu từ ngày 30/11 tới đây, FPT sẽ chính thức phân phối bộ đôi iPad tại thị trường trong nước với giá từ 12,7 triệu đồng (iPad Air 16 GB Wi-Fi) và 10,2 triệu đồng (iPad mini Retina 16 GB Wi-Fi). Đối với những phiên bản iPad Air và iPad mini Retina hỗ trợ kết nối 4G, khách hàng sẽ phải đợi tới ngày 12/12 mới có thể mua được.
Nhìn chung, mức giá chính hãng của hai thế hệ iPad mới tại Việt Nam không quá cao và khá cạnh tranh so với hàng xách tay. Điều này có thể sẽ tạo nên sức ép đối với phân khúc này góp phần làm giảm giá iPad xách tay trong thời gian tới nhằm tạo điều kiện cho những người dùng đang quan tâm tới bộ đôi iPad mạnh nhất hiện nay. Trên thị trường Việt Nam, iPad Air và iPad mini Retina đang được bán với giá rẻ nhất là 11,3 triệu đồng và 9,7 triệu đồng
Được biết, FPT là một trong những nhà phân phối chính hãng sớm nhất hai máy tính bảng iPad mới của Apple tại Việt Nam với chính sách bảo hành khá tốt. Trước đó, nhà phân phối này cũng đã chính thức bán iPhone 5s và iPhone 5c chính hãng Việt Nam.
Theo Genk


0 Responses to "ipad ari va ipad mini retina co gia ban chinh thuc tai viet nam"

Post a Comment

 

Liên hệ

TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP
MINH CHIẾN


Địa Chỉ: 704 Trần Phú - P.Bình Định - Thị xã An Nhơn - Binh Định
ĐT: 0968.558.349 Mr Chiến - 0973.822.349 Mr Minh
Email: trungtamsuachualaptopmc@gmail.com
Website: http://trungtamsuachualaptop.com

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Lên đầu trang Copyright © 2010 | Flash News TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP MINH CHIẾN Laptop Minh Chiến