RSS

Laptop Minh Chiến

Dịch vụ cài máy tính - cài windows tận nơi



Dịch vụ cài máy tính - cài windows tận nơi

Giá: 120.000 Vnd



DỊCH VỤ CÀI MÁY TÍNH, CÀI WIN 7, VỆ SINH MÁY TÍNH: BÀI VIẾT VỀ CÁC BIỂU HIỆN LỖI THƯỜNG GẶP GIÚP QUÝ KHÁCH CÓ THỂ PHẦN NÀO XÁC ĐỊNH ĐƯỢC MÁY TÍNH MÌNH BỊ GÌ VÀ BẢNG BÁO GIÁ THAM KHẢO DỊCH VỤ XỬ LÝ TỪNG TRƯỜNG HỢP CỦA CÔNG TY CHÚNG TÔI.


Chào mừng quý khách đã truy cập Website Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Minh Chiến.


Chúng tôi xin liệt kê một số nguyên nhân chính mà khi gặp phải quý khách có thể nghỉ ngay đến việc tham khảo bảng báo giá dưới đây nhằm có kế hoạch bảo trì sớm cho máy tính của mình: Hệ thống quạt kêu to, cảm thấy nhiệt độ máy nóng bất thường, máy thường tắt ngang mà không rõ lý do, có cảnh báo thiếu driver máy, máy tính khó khởi động, khởi động chậm, các icon ứng dụng thường dùng thay đổi bất thường, có dấu hiệu nhiễm virus rõ ràng, có dữ liệu quan trọng cần phải có phương án backup dự phòng, đến lịch bảo trì ...



BÁO GIÁ DỊCH VỤ SỬA PHẦN MỀM – VỆ SINH MÁY TÍNH TẠI CHỖ

CÀI WIN 7


TẬN NƠI CHO KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN





1.   Gói cài máy tính – Cài Window XP mọi phiên bản: Cài đặt Windows XP mọi phiên bản + ứng dụng (Office, Unikey, Winrar, đọc PDF, Yahoo Messenger, IDM, K-Lite Codec (xem tất cả các loại Video), Firefox, Skype …)


               Tận nơi:       120.000 VND/máy Desktop        150.000 VND/ máy Laptop

Khách đến:  70.000 VND/máy Desktop          120.000 VND/máy Laptop



2.   Gói cài máy tính – Cài Win 7 32 bit mọi phiên bản: Cài Win 7 mọi phiên bản + ứng dụng (Office, Unikey, Winrar, đọc PDF, Yahoo Messenger, IDM, K-Lite Codec (xem tất cả các loại Video), Firefox, Skype …)


               Tận nơi:       120.000 VND/máy Desktop        150.000 VND/ máy Laptop

               Khách đến:  70.000 VND/máy Desktop        120.000 VND/máy Laptop 



3.   Gói cài máy tính – Cài Win 7 64 bit mọi phiên bản: Cài Win 7 mọi phiên bản + ứng dụng (Office, Unikey, Winrar, đọc PDF, Yahoo Messenger, IDM, K-Lite Codec (xem tất cả các loại Video), Firefox, Skype …)


               Tận nơi:       180.000 VND/máy Desktop         200.000 VND/ máy Laptop

Khách đến:  100.000 VND/máy Desktop          130.000 VND/máy Laptop

               Note: Khuyến khích cài đặt cho máy có bộ nhớ Ram từ 4GB trở lên. 



4.   Gói cài máy tính – Cài Window 8: Cài đặt Windows 8 + ứng dụng (Office, Unikey, Winrar, đọc PDF, Yahoo Messenger, IDM, K-Lite Codec (xem tất cả các loại Video), Firefox, Skype …)


Tận nơi:       200.000 VND/máy Desktop        240.000 VND/ máy Laptop

               Khách đến:  120.000 VND/máy Desktop        180.000 VND/máy Laptop 



         5.   Cài phần mềm theo yêu cầu: 

Office 2003 – 2007 - 2010 – SQL Server 2005, SQL Server 2008, Photoshop CS4 Full, Corel 12 Full, LạcViệt 2009, English Study 4.0, 3D max 2009, Autocad 2007 …..


Giá cài phần mềm kèm Windows : 10.000 VND/phần mềm Riêng lẻ = Phí tận nhà + số phần mềm 



6.   Gói cài drivers cho khách cài driver cho máy không được : Cài driver thiết bị nhưng không nhận, không có tiếng, không điều khiển được phím chức năng, nút cảm ứng, finger, không nhận Lan, Wifi ….



               Giá cả:        80.000 VND/máy Desktop – Laptop (Chỉ nhận xử lý máy khách đem đến) 



7.   Tạo file backup dữ liệu trong máy, online (một số chương trình quan trọng của khách hàngcần backup file data để khi win bị hỏng hay mất máy không mất dữ liệu), chia ổ cứng chứa hệ điều hành nhưng không mất dữ liệu (trường hợp khách cần them khoảng trống lưu trữ trong khi hệ điều hành đặt trên patition được chia với dung lượng lớn quá)


Tận nơi:       150.000 VND/máy Desktop - Laptop       Kèm gói 1,2,3,4: chỉ  + 50.000 VND

Khách đến:  100.000 VND/máy Desktop – Laptop       Kèm gói 1,2,3,4: chỉ + 30.000 VND




8.   Khôi phục dữ liệu xóa nhằm, format nhằm, virus (USB, thẻ nhớ, ổ cứng): Khi gặp tình trạng này quý khách cố gắng giữ nguyên hiện trạng và đem đến công ty chúng tôi xử lý. Vì việc cố gắng cứu hoặc chép đè lên sẽ làm dữ liệu đó rất khó phục hồi ở những phần dung lượng bị chép đè hoặc cứu được nhưng dữ liệu không hoàn thiện.


 Giá cả:       10.000 VND/1GB                                       Ví dụ: ổ 320GB = 3.2 triệu 



9.   Setup xem camera qua Laptop, điện thoại: Hệ thống Camera quý khách đã được lắp và chạy ổn định, cần setup them để có thể xem theo dõi từ xa.


                Giá cả:        100.000 VND/lần/thiếtbị 



10.  Gói vệ sinh – nâng cấp:

a.   Quét virus, dọn rác, sửa lỗi, tăng tốc windows, update phần mềm, cài games)

Tận nơi: 120.000/lần                      Khách đến: 60.000/lần

b.   Vệ sinh phần cứng máy tính bàn

Tận nơi: 150.000/lần/Desktop         Khách đến: 90.000/lần/Desktop

c.   Vệ sinh laptop tổng thể (phần cứng, phần mềm, hình thức bên ngoài)

Tận nơi: 400.000/lần/laptop            Khách đến: 250.000 – 300.000/lần/laptop

Riêng phần này chúng tôi khuyến nghị quý khách có điều kiện đi lại nên sử dụng dịch vụ tại công ty là tốt nhất. Vì việc rã laptop ra từng phần thao tác xong qui trình vệ sinh rồi lắp lại sẽ rất cần thời gian, không gian, kinh nghiệm, và thiết bị test đầy đủ để đảm bảo đúng qui trình và xử lý được rủi ro ngoài ý muốn (ví dụ: lắp lại đầy đủ nhưng kích không chạy cần phải có đủ thiết bị xử lý tìm nguyên nhân)



d.   Nâng cấp Ram, CPU, Card Mạng, Card VGA: thiết bị khách mua sẵn hoặc đặt hàng trước

                        Tận nơi: 100.000/lần                         Khách đến: Free (giá thiết bị đã có hỗ trợ lắp đặt) 

11.  Yêu cầu kiểm tra khi gặp sự cố

Trường hợp máy quý khách gặp sự cố cần phải nhờ dịch vụ kiểm tra (đứng máy, kích nguồn không lên, không vào được Win, kích có nguồn không hình …) yêu cầu chúng tôi có mặt để xác định sự cố


    - Nếu lỗi phần mềm cần phải xử lý thì giá sẽ tính theo mục 1,2,3,4 tùy quý khách chọn gói nào, nếu phát sinh yêu cầu thêm ở mục 5,7,10 thì giá sẽ bằng 2 gói yêu cầu cộng lại.

    - Nếu kiểm tra phát hiện đây là lỗi phần cứng: giá phí kiểm tra và đi lại là 120.000VND/lần (không bao gồm việc báo chính xác lỗi vì việc kiểm tra chính xác lỗi phần cứng tương đối phức tạp và cần nhiều thiết bị để test nhưng giá bao gồm chi phí giao nhận nếu quý khách sử dụng tiếp dịch vụ sửa chữa của chúng tôi). Nếu sau đó quý khách yêu cầu chúng tôi thực hiện tiếp dịch vụ sửa chữa nhân viên sẽ thực hiện việc ký nhận thiết bị tại chỗ và đem máy về công ty kiểm tra kỹ lưỡng và xác định chính xác pan lỗi rồi mới báo được giá.

a.   Xác định được  pan – báo giá – chấp nhận giá: quý khách chỉ thanh toán giá báo sửa không phải thanh toán chi phí giao nhận máy vì phần này đã nằm trong gói kiểm tra.

b.    Xác định được pan – báo giá – không chấp nhận giá: chúng tôi sẽ gửi lại máy tận nơi theo đúng tình trạng lúc nhận với các thiết bị đã ký nhận ban đầu. Quý khách không phải thanh toán them khoản nào vì phí trả máy đã nằm trong gói kiểm tra ban đầu.

c.    Trường hợp chúng tôi báo lỗi phần cứng, quý khách nhờ một công ty khác sửa chữa nhưng họ báo sửa phần mềm. Hãy thong báo với chúng tôi, bộ phận kiểm định chúng tôi sẽ đến chỗ quý khách kiểm tra cụ thể và hoàn lại tiền cho quý khách nếu đúng là chúng tôi xác định sai pan.


Xin vui lòng chú ý them các điều khoản sau:

       - Giá trên chỉ áp dụng cho khu vực TP.HCM (quận 1,3,4,5,6,7,8,10,11, TânPhú, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh)

       - Thời gian có mặt sau khi nhận yêu cầu: 2h – 4h

       - Yêu cầu thực hiện dịch vụ sau giờ hành chính: phụ phí 50.000 VND/máy

       - Khuyến khích thứ bảy, chủ nhật tính giá như ngày trong tuần, buổi tối phụ phí giống ngày thường. Chúng tôi khuyến khích khách hang sử dụng dịch vụ trong 2 ngày này để chúng tôi có nhiều thời gian chăm sóc và tư vấn khách hang được kỹ hơn.

       - Xin quý khách vui lòng đọc kỹ mục thứ 11 vì trong kênh dịch vụ này thường dễ xảy ra tranh cãi nếu bên B đọc không kỹ và hiểu rõ mục này.



Qui Trình Tiếp Nhận Thông Tin:
cài win 7 dic



0 Responses to "Dịch vụ cài máy tính - cài windows tận nơi"

Post a Comment

 

Liên hệ

TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP
MINH CHIẾN


Địa Chỉ: 704 Trần Phú - P.Bình Định - Thị xã An Nhơn - Binh Định
ĐT: 0968.558.349 Mr Chiến - 0973.822.349 Mr Minh
Email: trungtamsuachualaptopmc@gmail.com
Website: http://trungtamsuachualaptop.com

Biểu mẫu liên hệ

Name

Email *

Message *

Lên đầu trang Copyright © 2010 | Flash News TRUNG TÂM SỬA CHỮA LAPTOP MINH CHIẾN Laptop Minh Chiến